วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

บทที่3 การส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภค

     กิจกรรมส่งเสริมการขายเป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแรงจูงใจกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้เร็วขึ้น และยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยงานขายให้ขายสินค้าได้ในปริมาณที่มากขึ้น สามารถปฏิบัติงานด้านการขายได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นการดึงลูกค้าในปัจจุบัน ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ให้ซื้อสินค้าของกิจการตลอดไป การส่งเสริมการขายช่วยเพิ่มอัตราการใช้ผลิตภัณฑ์หรือแม้กระทั่งการแนะนำตราสินค้าให้ผู้บริโภครู้จัก จดจำและยอมรับ ดังนั้นการส่งเสริมการขายจึงเป็นเครื่องมือการตลาดในระยะสั้นมากกว่าระยะยาว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น