วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

บทที่2 บทบาทและกระบวนการส่งเสริมการขาย

ผลิตภัณฑ์ของธุรกิจเกือบทุกประเภทที่ต้องอาศัยการส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนใจและตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้น การส่งเสริมการขายจึงมีบทบาทมากในการทำให้ยอดขายสูงขึ้น ยังทำให้ลูกค้ารู้จักและจดจำผลิตภัณฑ์ของกิจการได้ ซึ่งส่งผลให้ลูกค้ามีทัศนคติที่ดีต่อกิจการมากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามการทำส่งเสริมการขายจะต้องใช้งบประมาณสูง ก่อนลงมือทำกิจกรรรมส่งเสริมการขายจึงควรมีการวางแผนอย่างรอบคอบในแต่ละขั้นตอนของกระบวนการส่งเสริมการขาย เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น