กิจกรรมส่งเสริมการขายเป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแรงจูงใจกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้เร็วขึ้น
และยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยงานขายให้ขายสินค้าได้ในปริมาณที่มากขึ้น
สามารถปฏิบัติงานด้านการขายได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นการดึงลูกค้าในปัจจุบัน
ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ให้ซื้อสินค้าของกิจการตลอดไป
การส่งเสริมการขายช่วยเพิ่มอัตราการใช้ผลิตภัณฑ์หรือแม้กระทั่งการแนะนำตราสินค้าให้ผู้บริโภครู้จัก
จดจำและยอมรับ ดังนั้นการส่งเสริมการขายจึงเป็นเครื่องมือการตลาดในระยะสั้นมากกว่าระยะยาว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น